Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Chuyện đời thường– truyện người lớn

Chuyện đời thường hay chuyện xẩy ra trong cuộc sống chả mấy khi tự sướng lại có thời gian hản huyên mà viết truyện, truyện người lớn theo văn phong dài dài và lai dai các bác đọc cũng nghe ngóng tí cho lôi cuốn nhé
Thật giả lẫn lộn, nỗn nận chẳng biết thế nào là đủ. Thôi thì cứ bằng lòng với mình đang có, và phấn đấu cái mơ ước là được nhưng đừng có quá hão huyền, viển vông .
Viết chơi đôi -3 dòng để 8 chuyện cho vui rồi viết truyện cho bà con đọc.



Hôm nay tình cờ đọc cái bài nói về gái ngoan và gái hư thấy buồn cười, hay hay, vui vui. Tính bình luận đôi ba câu nhưng Đây là DĐ sex nên sẽ nói chuyện sex. Theo tôi nghĩ chỉ có gái Chính chuyên 1 chồng và số còn lại, ngoại trừ đàn bà chưa từng biết đến mùi vị đến lúc về già rồi chết.
Đàn bà nào khi được quan hệ, cũng đều sung sướng dù ít hay nhiều. Còn khi đã đạt được khoái cảm thì phụ nữ nào cũng tiết ra Oxytocin như nhau, chỉ có điều cảm giác đặt lên đó thế nào. Khi lên đỉnh thì bà nào cũng nói 1 câu "hôm nay sướng quá đi mất, Đây là lần thích nhất từ trước tới giờ đấy."
– Gái chính chuyên: khi nói ra câu đấy là họ so sánh rằng hôm nay thứ 4 địt chồng thích hơn hôm thứ 2 thứ 3 mà thôi. Họ chỉ chính sửa tư thế, cảm giác qua từng lần quan hệ với được có 1 chim.
– Gái còn lại: thì phải hiểu rằng; đã chải qua ít nhất là 2 chim, nhiều thì khó tính nên có sự so sánh ngủ với thằng này thích hơn thằng kia. Chim thằng này to nhưng ko sướng, chim thằng kia bé hơn tí nhưng phê. Và đương nhiên, gái này làm tình là chịu nằm để làm tình thì khỏi phải bàn luôn.
Sau hôm chia tay, mà thực ra là bị bỏ của cô giáo Vân và ẻm dị dị lạ thường tôi không biết tên. Được hơn 1 tuần tôi cũng xin phép 2 bác ra ở ngoài. Sống cuộc sống sinh viên cho nó tự lập. Thực ra ở nhà bác cũng thoải mái, đi đêm hôm về thì cả 3 a.e đều ngồi nghe mắng như nhau cả thôi. Ăn ko phải nấu, bát ko phải rửa, tắm xong vất quần áo đấy có người thu đi giặt rồi gấp vào tủ.. kể cũng sướng nhưng mà nó ko thứ vị với đời sinh viên.
Nằn nì mãi cũng xin được ra ngoài. Bây giờ mới thực sự là quãng đời thăng chầm bất ổn của tôi, 1 chân trời mới mở toang, nhưng chắc chắn cũng tang hoang luôn .
Tính đến bây giờ, tôi đã va vấp vào nhiều, rất nhiều đàn bà. Chỗ mất tiền bóc bánh trả tiền không nói. Chỗ tự thân vận động cũng nhiều, nhưng cuộc đời tôi có 5 người phụ nữ mà thực sự tôi không bao giờ quên. Và câu truyện chỉ lướt qua họ mà thôi.
Trong số 5 người đó 4 người nguyên tem tôi khai phá, và trong số 4 người đó;
– Người số 1 là mối tình đầu của tôi kém tôi 2 tuổi. Yêu cô bé khi đang học từ lớp 11 đến năm thứ 3 sinh viên thì chia tay, hàng ngàn lời ước hẹn rồi chẳng đến đâu.
– Người số 2 kém tôi 5 tuổi. định mịnh chớ chêu cho gặp nhau. đó là cô gái cao nhất trong số 5 người. 1m72 da trắng, xinh xắn…
– Người số 3 hơn tôi 1 tuổi, chúng tôi đã đi mua váy cưới cùng nhau, khám sức lực trước hôn nhân 1 cách cẩn thận do cô ấy yêu cầu. Gái lớn tuổi chín chắn gớm.
– Người số 4 là mẹ thằng ku con bây giờ. Hiền lành, đanh đá, người mà tôi nghĩ chẳng bao giờ sẽ lấy. nhưng đó là định mệnh, là số trời bắt phải quay lại gặp nhau và lấy nhau.
– Người số 5, người duy nhất ko còn trinh là đương nhiên rồi vì lớn hơn tôi 2 tuổi, đang có gia đình, có 2 con xinh xắn. 1 phái nữ thành đạt, nhưng đã có lúc chúng tôi muốn sinh con cho nhau bất chấp mọi thứ.

cuộc sống trường ngày thật là điên cuồng. Bây giờ, cơm áo gạo tiền làm mọi thứ tấp lập. bia bọt nhậu nhẹt, ghen ăn tức ở…. Thi thoảng ngồi viết truyện lúc rảnh rỗi để 8 với mọi người chút cho vui.
Ngày đầu tiên tôi ra ở chọ, là ra ở cùng 2 thằng bạn . ở khu xóm chọ Cầu giấy. Chúng nó cũng toàn hội nhà có kinh tế ổn, chúng tôi thuê riêng 1 căn nhà cấp 4 nhưng có chiều sâu nhà 30m. cái ngõ chúng tôi ở chỉ có nhà dân duy nhất có căn nhà của chúng tôi là nhà thuê.
Đối diện với nhà chúng tôi là căn nhà ống 5 tằng cho đại tướng. mấy ngày đầu dọn đến thấy bên đó toàn người lớn tuổi và trẻ em, mà chẳng thấy ẻm nào cả.

Được cái hàng xóm đối diện cũng thân thiện. Nhà có kiều cung j dó. Mới đến nên mấy thằng chưa nắm bắt được.
cuộc sống sinh viên của tôi bây giờ mới thực sự xuất phát . . đêm đi chơi thâu, sáng ngủ lăn quay, chiều bò đi học, tối đi lượn đường.. Có lúc đỉnh cao lên voi, có lúc bê tha xuống chó
Ở ngôi nhà trọ đó đc gầ 1 tuần thì bỗng nhiên, chiều hôm đó đi học về. mấy thằng ở cùng phòng cười he hé.
" Nhà đối diện có em xinh gái lắm, chiều nay hội tao mới thấy"
" Đm, ở tuần có thấy j đâu mà tự nhiên chiều nay thấy
Thật chứ đùa lằm đéo j, cao , xinh..
Cả bọn cười hô hố với nhau.
Thế là chiều đó cả 3 thằng ko đi đâu, chạy qua quán chè đỗ đen đầu ngõ làm nguyên 1 bình về ăn, mỗi thằng 1 cốc ngồi trước cửa nhà hóng qua bên đó.
Thực ra thì ngõ Hà lội nó bé tí thôi mấy mà. 2 nhà cách nhau có 1,5m. nhưng do nhà e xây để chừa cái cổng lên cảm giác xa xôi thôi.
Òa òa 1 lát sau đúng là thấy thật. Ẻm bế 1 em bé trắng đẹp như tây, mấy ngày sau tôi mới biết đó là con của dì từ nước ngoài về. còn từ hôm tôi lên mà ẻm ko có nhà là do về quê.
Em cao ráo chắc tầm 1m63-65, tên là Thanh năm nay thi đại học. Nước da bành mật chứ ko trắng lắm. cái đấy là điểm trừ với tôi ghê gớm. Sở thích của tôi mà trắng mà. Có 1 bên má núm đồng tiền. tóc dài ngang lưng. chẳng hạn đổi lại nước da trắng chắc lúc đó tôi chấm 10 điểm luôn quá.
3 thằng vừa ngồi ăn chè, vừa cười đùa he hé trước cửa. Em có vẻ bạo dạn, bế nhóc lai tây ra chơi đừng cửa thấy chúng tôi cũng mỉm cười lại. Ôi, hàng xóm mới cũng thân thiện ghê gớm. má núm đồng tiền 1 bên đến là yêu. Khuôn mặt trái xoan bầu bĩnh
Thằng bạn tôi nhanh nhẩu
" Em ăn chè cùng sinh viên nghèo ko?
Dạ, em không ạ?
Tôi, cười tươi: "Em bé xinh thế, cho a bế với."
Vất, tạch cốc chè xuống yên xe, tôi tiến lại cổng khép hờ ngó ngiêng. Em cũng cười tươi tiến lại, đẩy cổng bước ra. Đưa 2 tay đón bế em bé, tôi cố tình đẩy tay chạm lên 2 bầu vú của em. Vừa bế vừa cười, e chẳng để ý đến điều đó, còn tôi thì phấn khởi ra mặt. Đúng là gái mới lớn, vú gì mà săn cứng thế. Nhưng em cũng thuộc diện vú to đấy.
Bế nhóc con lai tây trong tay, nó xinh thật, da trắng như tuyết vậy. tóc hoe vàng lại còn mắt xanh nữa. nhìn bụ bẫm yêu thế ko biết. Vừa bế, tôi vừa khen xinh
"Cháu của em à?
Không ạ, em của em. Con dì ở nước ngoài về.
Vừa nói thì cũng thấy bà dì và mẹ của em ra cửa hóng chuyện đứng cười.
" Ôi, xinh thế này sau này bao nhiêu a theo"
2 bà mẹ cười ngất. 1 thằng các bạn tôi tiến tới.
" Xinh nhỉ, cả chị lẫn em đều xinh"
Khuôn mặt e lại cười rạng rỡ .
Được cái 3 thằng chơi với nhau, thằng nào nhìn cũng được. ko đến nỗi xấu giai, tuy giai tỉnh nhưng ăn mặc cũng hợp thời và ko quá lố. đi xe ga thì đương nhiên rồi. Nên mẹ và bà dì của e nhìn chúng tôi cũng thiện cảm.
Quảng thì giờ đó, cũng vui hơn. 3 thằng thì thằng nào cũng dẻo mỏ nói chuyện. nhưng trong có tuần từ ngày chúng tôi nói chuyện em được biết 2 thằng kia có tình nhân . Vì tình nhân chúng nó cũng đến nhà. Có thể các như bạn cũng nghĩ tôi đã có tình yêu đầu tiên, nhưng thì giờ đó lại gián đoạn vì nguyên nhân loàng ngoằng nên đương nhiên. Tôi là người duy nhất đang cô đơn trong căn nhà trọ đó.
Về căn bản thời gian đi chơi của bọn tôi vẫn vậy ,chẳng có j thay đổi . vẫn lượn đường, bia rượu. nhưng có điều thi thoảng khi học về tôi hay ới sang bế em bé, và nói chuyện với em.
"Em định thi trường j?
E thích bách khoa.
Ái dà, con gái mà thi trường đó là ngoan cố lắm.
Thế ạ, hi
Sao ko thi kinh tế.
Em ko thích lắm, mà biết đâu e ại sang nước ngoài với dì e thì sao
Thi Bách khoa cũng hay mà.
Vâng, nên e mới chọn thi chứ…
Thế đã mua hồ sơ chưa?
Em chưa, xa quá ạ đi nắng em ngại.
Thế để a đi học tiện a mua cho.
Hì a mua họ em nhé
Đúng như hẹn, hôm sau đi học về. mà nói toẹt ra là học được nửa buổi nhàm chán quá, tôi bỏ về, lượn qua Bách khoa ngáo ngơ. Làm 3 bộ hs cho chắc nếu có viết nhầm thì còn cái cái làm lại. Háo hức phi về nhà thì thấy e đang ngồi dưới tầng 1, mở cửa dắt xe vào nhà rồi gọi ới sang.
" Em đi học sáng hả? a mua hs rồi đây
Em học sáng, chiều a ko phải học à.
Hôm nay thầy giáo a lấy vợ nên được nghỉ
A đùa em hả?
Thật chứ đùa j. hehe"
Bao nhiêu tiền vậy a?
Cứ viết đi, chắc j đã viết đúng ngay được. kiểu j a chẳng phải mua thêm rồi tính 1 thể.
Làm j mà khó viết vậy á, bao tiền e đưa. truyen sex hay nao
Thì e cứ viết đi. Thi đỗ a đòi khao luôn thể. "
Tôi lại vào nhà nằm. mãi cũng nhàm chán . Dắt xe đi lượn ra cổng KS Kim liên ngồi uống bia. Bắn con tin cho mấy thằng ở lớp nghỉ học chưa? Để ra ngồi tí cho chiều nó lung linh.
Ngồi 1 lúc đợi thằng cu ở quán nó bê đc rau thơm, cốc và bia thì mấy thàng các bạn lớp cũng đến. toàn 1 ruộc với nhau nên thì giờ nhanh chuẩn lắm.
Vẫn nhớ chiều đó tôi xui cả bọn mỗi thằng góp 50 lô đánh con 90 vì lúc chiều đi mua hs dại gái hết 9 chục. 7 thằng góp,
Thằng Phú lõ " Cũng đc, nhưngt heo tao đánh 1 đôi đê. 09-90"
Bia rượu vào phấn khởi, ko ngờ tối đó 09 2 nháy, 90 thì xịt. Thôi may hơn hên trúng là đc rồi. ngồi uống bia đợi kết quả mà cười vãi đái. Đến hết giờ có mấy thằng cu bán kết quả chạy ra. Cả bọn ngoài nhắn tin 900 xem, còn mua thểm 1 tờ cười hô hố cả quán bia. Cho thằng cu con bán kết quả 5 chục cho phấn khởi. uống thêm tí rồi ra chè đá. Tôi thấy mau chán chán , phú lỉnh về nhà trước " tao đau bùng buồn ỉa quá, hay rau sào kiểu đéo j. tao về trước đây"
Về nhà thì cugnx gặp em đi từ đầu ngõ về mua bột canh hay mì chính j đó tôi ko nhớ rõ. Cười he hé khoe.
"Hôm nay nhờ em mà a có tiền nhé
Sao thế ạ
Thi hôm nay mua hs cho em hết 90 nghìn, a xui bọn lớp nó đánh lô. Thế là trúng luôn. Hội nó còn cho a tiền nữa
Èo, hay nhỉ. Mà a toàn mùi bia rượu thế?
Thì a ko có người thương nhưu 2 thằng kia để ôm. Ko đi ôm cốc thì biết làm j nữa.
Gớm, hình như ngày nào hội a chẳng đi uống.
Làm j có đâu em. Sinh viên nghèo, tiền đâu ra em.
Thôi e vào nhà đây. Tí viết hồ sơ.
Ừ, a cũng về tắm cái. Nóng quá đi."

Dắt xe vào nhà, bật cái máy tính làm tí nhạc ku Tuấn Hưng cho " Tình yêu lung linh nó lên cao phi ra đằng sau nhà tắm.
Quên ko tả cái nhà trọ của tôi cho các như bạn nghe nhỉ. Đầu tiên là cửa . Phòng đầu tiên là phỏng ngủ luôn,
Gian giữa là 1 cái bể nước Tiếp theo là 1 bếp nấu ăn, và Cuối cùng là nhà vệ sinh, mà từ chuyên môn người ta gọi là xí xổm. Bếp thì chẳng có cái mẹ gì. Ngoài xà phòng, dầu gội vất trong đó. Thi thoảng trời mua cũng múc nước vào chậu bê vào đó tắm.
Cái nhà trọ theo đúng nghĩa luôn.
Tắm rửa, trai giới sạch sẽ xong, chẳng có việc j nằm. tôi lăn quay ra ngủ đến tối. đang phê pha giấc nồng thì bỗng giật mình có tiếng gọi. ngó đồng hồ đã 8h tối. chẳng thấy thằng nào về.
A Thanh ơi,…
Ờ, ờ chờ a tí
Mở cửa ra thấy ngay nụ cười kiểu nhờ vả của bé Thanh hàng xóm.
" A ơi, e viết hỏng hết mấy bộ rồi. Mà a không đi ăn tối à
Đưa a xem nào, viết j mà sai a mua 3 bộ cơ mà. Tí nữa a ăn, uống bia về no bụng quá.
Thì toàn bị nhầm, với cả chữ e xấu lắm. ko cho xem đâu
Được rồi, về lấy a xem nào
Lon ton chạy về nhà. 2 phút sau thấy ẻm quay ra với mớ hồ sơ viết nham sắc nhở. Vừa cầm giấy tôi cười he hé.
"Trời, đúng là chữ xấu thật
Thì thật mà, e nói đùa đâu.
Người xinh, nhìn đáng yêu thế kia mà chữ viết như thư pháp
Kệ em. Hehe
Ko biết giờ nó còn mở ko nhỉ, a đi mua cho.
Cho e đi cùng với, tiện e đi mua xăng."
Tôi biết thừa giờ này mó đâu ra người bán hồ sơ, nói lấy lệ cho nhiệt huyết. ai ngờ e hưởng ứng nhanh vậy. Dắt chiếc Spacy mầu trắng ra. Bé này nhà cũng khá giả, đi học còn đc đi xe máy. Trần đời, chẳng hạn nói xe máy tôi vẫn khoái cái em spacy này, nổ êm ái, nhẹ nhàng.
"Sao ko đề nồ được nhỉ ?
Ơ, a ko bóp phanh sao đề được.
Thế à, khổ . Sinh viên nghèo làm j được đi xe ga bao giờ.
Thôi đi, a chẳng đang đi xe đó thôi.
Dạo mát vòng vèo xuống bách khoa. Phi vào trường cho lấy lệ chứ làm quái j có chỗ nào bán hs giờ này. Tôi nẩy ra sy định ngay.
Tối thứ 6 giải lao tí , đi chơi đi em đi.
Vâng, lâu lắm e cũng ko đi chơi tối ạ. Ko biết 2 a kia có hôm qua ko a?
Chắc chúng nó đi tính yêu. Để a gọi xem.
Alo, cái đc 2 thằng đang đi cùng người thương . Hẹn nhau cổng bưu điện bờ hồ. tôi phi xe lên, nhân tiện rẽ qua Nguyễn cong trứ thì phải đổ đầy phè bình xăng cho em luôn.
Ồ, ngồi xe đi chơi vui vẻ gớm. tối thứ 6 máu hơn 7, bà con tấp lập dạo phố. Gái gú lượn đầy đường đến là ngon. Vừa đi chúng tôi vừa nói chuyện luyên thuyên, trên giời dưới bể.
A chưa yêu ai hả?
A xấu như mà lem thế này, ai yêu em ơi
Thôi đừng có điêu. Có mà a đổi thay liền ấy
E thấy từ ngày a đến xóm, có em nào theo về chưa mà nói vậy
Biết đâu được a..
Còn em?
Thì hội con trai ở lớp tán tỉnh, nhưng mà e nhàm chán . Cứ trẻ con kiểu j ấy
Thế ko lẽ thích già như a chắc. hehe
Người lớn vẫn hơn a ơi.
Lên đến hồ, đợi tí thì 2 thằng kia cùng 2 đứa ý trung nhân cũng đến. 3 xe lượn lờ đường. chúng nó cũng khóe gán gép ghê gớm
Xe a Thanh mới mua đẹp thế. ( Linh người tình thằng Bình nói)
Được ko em? Mới tậu đó. Hehe
Thế tối nay e ko phải học à Thanh.
E nhờ a Thanh mua hồ sơ, nhưng viết sai hết. nên chạy ra mua lại họ đóng cửa mất rồi.
2 đứa này ngồi xe mới nhìn hợp đôi gớm. heheh
Chẳng thấy em phản ứng gì, chỉ cảm nhận 2 tay em bóp vào eo tôi mạnh hơn chút. Lượn được chút thì cũng 10h. tôi đưa e về nhà. Còn tuywf 2 thằng kia đi chơi nữa.
Lâu lắm, ko có em nào ngồi sau xe a tối đi chơi thế này
Điêu
Thề, đi với lớp học toàn mấy thằng ngồi với a thôi. Có khi bê đê rồi.
Tiếc nhỉ. Hehe
Tiếc j, cho không em đấy, có lấy không
Không. Không thèm
Đấy, a bê đê thật rồi. hêhe. Thôi, để sáng mai a nhờ như bạn chạy ra mua sớm cho.
Vâng ạ. Hì. Mà cho e số điện thoại di động đi.
Tưởng cấp 3 họ cấm dùng điện thoại , nhất với người xinh gái. Sợ bị tán tỉnh ko học được mà.
Hehe, cấm j. a toàn nói điêu thôi.

Dắt hộ xe e lên nhà. Tôi cũng quay vào nhà, lại bật tí nhạc nhẹ nhàng. Ăn ngay được quả tin: " Anh đi ăn tối đi, khong đói"
A đợi tí 2 thằng kia về rồi cùng đi ăn cháo gà đầu ngõ. E có ăn không
Béo lắm. mà muộn rồi e ko ra đâu.
Ừ, e ngủ sớm đi nhé. :*.. .. chẳng thấy trả lời j tiếp tục .
chính xác là tôi gửi ký tự nụ hôn đó đấy. gửi đại đi mất j đâu.
Nhắn tin cho thằng bạn , luôn nhờ nó mai chạy ra mua hộ mấy bộ hs phục vụ việc tán gái.
Tinh thần tán gái đang lên cao, sáng hôm sau tôi bò dậy rõ sớm. 2 thằng cùng phòng còn ngạc nhiên.
Phi qua lớp thì giờ thể dục tôi lấy lý do đau bụng, nhăn nhó như gái hành kinh ra gặp bà thầy giáo.
" Cô cho e đi khám, e sợ đau ruột thừa cô ơi.  truyen nguoi lon dâm dục
Có cần ai đưa đi ko em?
Mới nhẩm đau thôi, e tự đi được."
Phi thẳng qua chỗ thằng ku Quảng hói Bách khoa mua mấy bộ hs nữa. hí hửng phi về nhà.
Cũng may 2 thằng bạn cũng đi học rồi. ngon quá. Tôi nháy máy e sang bên phòng tôi. 2 nhà đối diện nhau thôi mà. E bước vào nhà, tôi vẫn để cửa mở.
Bên nhà em thì mẹ và dì đang bế đứa nhóc cười đùa hóng sang.
" Oa, phòng con trai mà cũng sạch sẽ, thơm tho nhỉ
Thì hội a có thằng nào hút thuốc đâu
Em chúa ghét mùi thuốc lá, mấy thằng ở lớp cứ phì phèo.
Ngồi xuống đây a viết hộ cho. Mua hộ nhiều chán rồi , mà ko mang hs sang a biết viết kiểu j.
Lại lon ton chạy về nhà lấy bộ hs cũ. Tôi thì kê cái bàn nhỏ lên giường ngồi tựa lừng vào tường đợi.
Lại lon ton sang. Cũng nhí nhảnh e trèo lên giường ngồi đối diện.
" Khiếp, chữ nghĩa j như ma. Người thì xinh mà chữ xấu kinh
Lại chê, kệ em. A viết hộ em đi.
Chính xác là giờ mới ngồi gần nhau riêng tư thế. Dù của nhà mở toang ngoác. E có nước da bánh hơi nâu, ko trắng lắm nhưng lại có khuôn mặt cực xinh. Mà quái nào tôi hay gặp gái có má núm thế ko biết. mà sao ẻm này lắm lông tay chân thế, dù chit là lông tơ nhưng cũng lắm ra trò.
Hôm nay e mặc bộ mầu hồng chấm bi trắng ở nhà, áo sát nách, quần cộc đến đầu gối.
Ừ thì viết, " oaoa, chữ anh đẹp thế, như chữ con gái vậy?
Cái này thì bình thường, tôi nghe suốt rồi. chẳng nói j. chứ tâm viết cái bìa hồ sơ, rồi vào viết tờ sơ yếu lý lịch. Đang chăm chú viết, thì e cugnx ghé sát đầu vào gần tôi hơn, hí hoáy sắp nghịch hộ khẩu, CMTND, bằng học linh tinh.. cái mùi thơm của gái mới lớn ngậy mùi sữa thật là kích thích. Chiếc áo mặc ở nhà thoải mái ngả rộng, tôi liếc mắt vào cặp vú căng tròn phập phồng trong chiếc áo chấm bi.
Nghĩ, nhìn linh tinh viết sai mẹ mất địa chỉ của e thành của tôi.
" haha, a cũng viết sai rồi kìa
ờ nhỉ, tại em đấy. e thơm quá. Làm a viết nhầm.
nguyên do linh tinh, thế mà nói viết ko khó.
Tôi lại rút tờ khác, trong tập hs mới viết lại. vừa viết đc vài chữ lại nhìn cặp vú đó. May mà kìn lén giỏi, ko tôi với sang cắn vào nó rồi. chim trong quần tôi chổng tồng ngộng, có cái bàn nó che đi chứ ko thì toi. Viết 1 chút, chắc e nhận ra điều đó, e ngồi thằng người lên cười cười. Tôi thì tỉnh bơ như không chăm chú vào viết cho em. 1 tẹo là xong ngay.
Hê, a sang nhà ăn chè đi. Mẹ e nấu nhiều lắm, mà nấu ngon lắm.
ờ, ngon quá. A đang đói, sang ko ăn gì đi lấy hs cho e đây.
(Tính đừng dậy ngay nhớ ra chim vẫn đang ngóc biểu tỉnh). Rồi, e về trước đi, a cất bàn rồi sang bây giờ.
Lon ton chạy về nhà, còn tôi chạy ngay ra tủ với cái quần sịp, vòng vào bếp mặc ngay. Cái tính tôi ko bao giờ mặc sịp, nhỡ sang đó hứng quá, chim tổng ngồng mà bà mẹ, dì, rồi con gái thấy đè ra hiếp thì bỏ mẹ tôi.
Sang đến nhà em: " Em bé cho a bế tí nào, không mấy hôm nữa lại đi tây rồi"
Cả nhà cùng cười.
" thế tất cả bao tiền mua hs? Để e xin tiền mẹ trả. Hehe
Vừa bế nhóc, tôi vừa xúc thìa chè bưởi. sao mà mẹ em nấu ngon thế. Thật tình, chưa ăn chè ngon thế bao giờ. Cốc chè ngon ở Dội cấn 10 nghìn thì chắc cốc chè này 200 nghìn quá.
" Trời, cô nấu chè ngon thế ạ, cả nhà xum vầy ăn chè như này vui nhỉ. Cũng 2 tháng nay cháu chưa về nhà.
Thi thoảng cô lại nấu, mấy đứa qua ăn cho vui. Mấy đứa ở đây ngoan nhỉ. Không như nhà trước cặp vợ chồng toàn cãi nhau.
Thì hội cháu đi học thôi mà.
( hóa ra mãi sau tôi mới biết. hội tôi toàn đi chơi đêm có bao giờ về sớm đâu. Chỉ có điều nhà e thì ngủ sớm, 8-9h đã đóng cửa, còn hội tôi 9-10 mới dắt xe đi. Mà ko thì đi thâu luôn. Phòng thì chẳng bao giờ tắt điện lại khóa trái. Nên lúc nào trong mắt mẹ em. Chúng tôi cũng ngoan ngoãn. Hehe)
Ăn cốc chè ngon thế này. Tiền mua tập hs cho e còn không đủ trả tiền chè ấy chứ.
Bà dì " thằng này khóe nói thế này, còn đẹp trai nữa thì gái theo có mà ầm ầm nhỉ?"
Hi. Làm gì có đâu cô.
Ngồi nói linh tinh tí, tôi xin phép về. lượn qua xóm trọ thằng như bạn chơi. Thấy bảo có mấy em mới thuê ở đó xinh lắm. qua hóng hớt tí.
Xóm trọ thằng các bạn ở khu trường Sân khấu, đúng nghĩa là xóm trọ sinh viên, nhà đầu buồi j đâu thêu có 200/1 phòng. 10 nhà chung 1 cái nhà vs, 2 nhà tắm. phòng 2-3 thằng ở, phòng thì đôi, .. linh tinh cả. mà đúng thật, xóm nó mới có 3 mẻ thuê cái phòng ngay đầu ngõ. Toàn em cao ráo. 1 em thương mại, 2 em sân khấu. nhìn con nào con đấy đến là kháu. Trắng trẻo, chân dài. Bọn tôi ngồi trong phóng hóng ra mà thằng nào thằng đấy rớt rãi vòng quanh. Hehe.
Ngó qua qua, chưa ngó kĩ. Tôi vờ như ra lấy đồ, chạy ra xe mở cốp lục xục 1 tí chủ yếu là ngó ngàng vào phòng các ẻm xem thế nào.
" Ồ, hội em mới chuyển đến hả?
Mấy em liền cũng nhao nhao: A cũng ở xóm ạ? _ sao chưa thấy a mấy ngày nay . Hehehe
A đi vượt biên, mới về mà. Toàn các cố xinh thế này, có khi tối cần làm bữa ra mắt nhỉ. ( vừa nói, tôi đóng cốp xe, tiến thằng đến cửa phòng nhìn các em cho rõ)
Xóm này vui nhỉ?
Vậy tối hội anh mời nhé, mời nhập xóm. Rượu ốc nhé cho không khí.
Vâng. —- Được mời thì khổ thân gì…
Các cháu bạo dạn ghê gớm. kích thích rồi đấy.
Tôi quay lại phòng mấy thằng bạn cười hô hố với nhau.
Đm, tối tao mời. làm gì mấy đĩa ốc.
Có 3 em chúng mày tha hồ chọn.
( thực ra lúc đứng vào gần cửa tôi đã chíu ngay 1 em rồi. nhìn có vẻ sôi nổi, dễ xơi, ít nói hơn 2 ẻm kia nhưng nhìn tôi kiểu mập mờ lắm )
Cả bọn lại nhau đi lam mấy chận đế chế cho không khí. Ngồi đến chiều luôn. Tôi không quên bắn tin cho 2 thằng như bạn cùng phòng.
"Chúng mày về sớm, có tiếc việc tối nay tao nhờ"
Đúng là ở với nhau hợp tính 5h chiều, chẳng hẹn trước 3 thằng phi xe về nhà trọ. Đỗ phịch trước cửa, thằng các bạn tôi đõ xe nhanh hơn ăn cắp, nhẩy xuống nhặt 2 tờ 5 chục bị rơi.
" Ngon rồi, nhặt được tiền" thói quen chuẩn luôn là xem xeri. Kỳ lạ là cả 2 tờ cùng 1 số đuôi.
Ngó sang nhà em ko thấy ai ngồi dưới tầng. để gọn xe trong nhà 3 thằng ra quán đầu ngõ ngồi.
" Cho em đánh con 12 – 100
Có việc đéo j thế
Tí xuống xóm bọn thằng thình chơi. Mới có 3 ẻm xinh máu lắm chuyển tới. nói tới gái thì 2 thằng kia cũng ko phải bàn.
Ngồi tán phét vớ vẩn thì chúng tôi ra ăn cơm tối rồi về nhà đợi kết quả. Cửa phòng mở toang. Bật nhạc cho không khí vui vẻ. Mẹ đánh có 100 đề mà sao hôm đó hồi hợp như làm 10 nghìn lô vậy.
Bên nhà e cũng ngó sang thấy phòng tôi rôm rả cũng cười. bắn tin nhận kết quả trực tiếp.
Giải nhất, giải 4 giải 5, giải 7. " Thôi, xuống xóm bọn thằng Thịnh đi, quan trọng j"
Bồng tít tít, máy rung. Đúng lúc Thanh ra cổng,
Em vào xem tin nhắn hộ a xem có đỏ không?
Xem j ạ?
Thì cứ xem đề về bao nhiêu.
Giải đặc biệt là: ab0012"
Thật không? Tôi giật cái máy ngó vào. Chuẩn luôn. 3 thằng cười hô hố. Thanh ko hiểu nội dung j cũng cười.
Thấy bên nhà tôi rôm rả quá, mẹ e cũng sang hóng.
"Tôi giải thích,: Chiều nay đi học về thằng này nhặt được 100 trước cửa thế là nó ra đánh đề cô à. Trúng được 7trieu. Thế là chúng cháu đóng tiền nhà nửa năm luôn " ( vẫn không quên nói thế cho nó sinh viên)
3 thằng cười hô hố, cảm giác hôm đó vui như được 70 triệu vậy chứ không phải 7tr.
E đi ăn khao ko?
Tí e phải đi với cha mẹ sang bên bà rồi.
Thế mai chủ nhật được nghỉ đi nhé. Hehe. Hội a mời.
Cô ơi, mai cho hội cháu đi chơi nhé. Có cả 2 đứa bồ của 2 thằng này. ( quá tăng yên tâm) đi chơi 1 hôm rồi lại họcchuẩn bị thi đại học.
Nói nghe có vẻ nghiêm trọng vậy chứ. Nhà em ko quan trọng việc đó, ko đc thì đi Tây. Xác định trước rồi mà.
Vậy để mai nhé. Cô chú đi bây giờ.
Chúng tôi cũng dắt xe ra khỏi nhà. Qua đầu ngõ lĩnh 7,7triệu. bo lại cho bà ghi đền 200 mà cười ngất.
Phi xuống xóm trọ nhà thằng bạn mà vui tươi rôm rả, 3 thằng đi 3 xe cho nó máu, thực ra cũng để làm hàng tí. Có xe ga đẹp khổ j ko đi, tán gái cho nhanh.
Xuống xóm trọ thì cả 3 em ở nhà. Nhưng trong phòng còn có thêm 1 thằng. kệ mẹ nó. Ko quan trọng , vất chềnh ềnh 3 cái xe ở sân, vào phòng thằng bạn kể chuyện, cả bọn cười hô hố. phòng nó ở 2 thằng, phòng cạnh 2 thằng và gọi thêm 1 thằng nữa ở xóm trọ khác đến.
Tôi với 1 thằng tiến sang phòng mới thuê.
Đi ăn ốc đi các em đi ( kệ mẹ thằng kia)
Vâng, đợi hội em.
Cái trọ rượu ốc là sát phạt kinh khủng, soài xanh, ốc thì khều 10 đĩa chắc j được bát thịt mà uống đến lắm rượu.
Cả hội khóa cửa ra đợi.thằng ku kia trong phòng 3 em cũng ra ngoài để các em thay đồ. Trời, tôi quả ko nhìn lầm hàng. Em bước ra ăn mặc nhẹ nhàng, ko trang điểm nhưng nó toát cái vẻ đẹp chết người, còn 2 em kia ăn mặc chơi hơn chút lại ko phải gu tôi thích. Cái kiểu dịu dàng kia nhìn mới sexy.
Em lên a chở nhé.
1 đứa thì đi với ngươi yêu
1 đứa thì thằng như bạn toi trở
E trèo lên xe tôi ngoan ngoãn, như hiểu ý tôi vậy. tuy ngồi hơi xa chút.
Ốc đồng luộn với sào thì rẻ bèo. Làm 2 bàn , mấy chai rượu. ngồi đợi ốc ra đã có soài uống rượu. Tôi nói đại
"Thôi , a giới thiệu thế này, 3 thằng a thì hộ khẩu ở đây theo giờ. Hehe. Vui là đến xóm. A tên Thanh…… "
Còn các em tên gì.
Em là Liên,, Hạnh, Hạnh nữa và Đây là " cái thằng đầu buồi người yêu con bé ọc thương mại tên cặc j ấy tôi đéo nhớ" đại khái thế.
2 em sân khấu gái Cao bằng, em kia người Hà Nam, cũng chẳng nhớ chúng nó quen nhau cái kiểu địt j. chỉ nhưos được thế.
Rượu vào lời ra, ốc ác tá lả. hôm nay chúng đề cơ mà. Tôi còn khoe như thế .
" Cũng may chúng đề, chứ hội a sinh viên nghèo mà."
Liên là đứa tôi thích, Hạnh là đứa trường Sân khấu nói có vẻ thích tiền bạc hơn " 3 anh đi xe đẹp thế kia mà nghèo j?"
Thằng bạn tôi. " Xe của a đâu, a mượn ông bà già đấy chứ "
Câu chuyện đẩy đưa, tôi uống Liên mấy chén, mà 3 con bé này uống cũng đến khỏe. hay nhà nó nấy rượu ko biết.
Thằng người yêu thì có vẻ kém kỏi cái khoản này. Uống tí mà nhìn đuối vãi lol.
Đến tầm 10h hơn. Thằng đầu chim kia như ngất, tội nghiệp em Hạnh phải trỏ về. Hội tôi cũng phải đỡ lên xe để nó đưa về. lại quay lại rượu tiếp. thằng đó đi khỏi tôi cũng đỡ ngứa mặt. Loại đàn ông lol j ngồi với nhân tình , mặt như dính cắt, nhăn nhó.
2 ẻm Cao bằng ngồi lại uống cũng đc đấy, 2 thằng ở xóm trọ nó cũng trong tình trạng ngất ngây rồi.
Rượu vào thì lời ra, lời ko ra thì ta ngồi gần, càng lúc tôi càng ngồi gần em hơn. Khoảng cách rút ngắn cũng nhờ rượu. 2 thằng ở cùng tôi thì xơ múi được j em kia vì đang ngồi toàn nghe đienj thoại người thương gọi. đành chuyển phỏm để 1 thằng khác ở xóm trọ tán. Thằng đó cũng được. cao ráo, đẹp giai.
Ăn ốc, rồi soài, quẩy nhàm chán . Tôi đề nghị đi hát. 2 ẻm Sân khấu như vớ được vàng thích lộ ra mặt luôn. Mà 2 con bé đó hát hay thật. Tôi cũng làm 1 bài vị ngọt đôi môi với Liên cho lãng mạn.
Lại uống bia. 2 thằng như bạn tôi hát hay thôi rồi. thang điểm 10 thì tôi chấm nó 10 luôn. Tôi chỉ được 6 mà thôi. đổi thay đồ uống là có tí phê pha, tôi cũng mạnh dạn hơn. Vòng hẳn tay lên ghế qua vai bên kia của Liên. Nhưng tất nhiên là ko ôm, chỉ ngồi vậy thôi.
Đến bài Liên chọn hát cả 2 e cùng đứng lên ôm nhau hát. Chẳng rời mắt khỏi cặp mông tròn đừng che màn hình của 2 ẻm đến là ngon. Liếc mắt sang phía thằng bạn , tôi giơ ngón cái lên biểu tượng nhưu like Facebook, nó cũng cười khoái trá.
Hát xong. Chưa kịp đứng lên. 2 thằng các bạn tôi mỗi thằng cầm cốc bia lên tặng hoa. 1 hơi hết luôn. Nhưng nhìn cái điệu bộ đó có vẻ Liên và Hạnh cũng say rồi. Em tiến lại ngồi phịch ngay cạnh tôi, ngồi cực sát luôn đó, dù tôi đang ngồi kiểu dang tay Do vậy .
Ghé sát vào tai, vì nhạc cũng ầm ỹ mà.
" Em hát nhưu ca sỹ vậy.
Quay lại ghé vào tai tôi. " Thật hả"
"Chứ sao nữa"
Cứ quay qua quay lại nói luyên thuyên tán dương em. Sự gần gũi tăng lên gấp nhiều lần. Tôi chợt nẩy ra ý định rất hay, lúc em quay ra định ghé tai tôi nói chuyện. tôi có tình ko chánh, để vô tình môi em chạm lên môi tôi, rất khẽ và nhanh. Vì đang trong quán hát mà.
Giật mình ko nói j. em quay đi nhìn màn hình cười. Phản ứng kiểu đấy thì phản ứng làm địt j. Tôi hạ hẳn tay từ ghế xuống ôm eo em.kéo vào gần. khẽ nhích người nhưng rồi cũng để yên.
" Em xinh thật đấy, say em thật rồi
Có mày say rượu thì có
Cũng may nghĩ ra uống rượu, mới được làm quen với em mà.
Hát hò đến hơn 1h đêm. Bọn tôi thanh toán. 2 thằng bạn cùng phòng thì về nhà. Tôi quay lại đưa em về xóm trọ. Mà quái, thằng bạn ở xóm trọ với con bé Hạnh lỉnh đi đâu lúc nào. Tôi thì vẫn bình tĩnh, cũng ko khoái dịt bọp gì tối nay. Chỉ nghĩ chơi tán tỉnh thế này thôi. Để hôm sau tính, nhưng mà số rồi, cứ bắt tôi phải địt.
Từ lúc từ quán hát ra, em ôm tôi chặt cứng, nhường cho mấy thằng như bạn đi trước. tôi cứ chầm chậm đi dằng sau, để chúng nó phi về sớm trước. dắt xe vào nhà thì tôi cũng về đến xóm trọ. Lúc này mới chợt nhớ ra. E móc cái điện thoại di động j đó của Sfone cổ cổ.
"Trời, người thương cái Hạnh say quá đang ngủ trong phòng em rồi "
Nhấc máy gọi con bé Hạnh kia cũng tắt máy luôn….
"Thôi để a thuê phòng NN cho e rồi a về nhà ngủ. Mai a qua đón e sớm."
Lúc đó là tôi nói thật đấy, đéo đùa đâu. Cũng không có ý j đen tối luôn.
"Vâng"
Vòng xe ra kiếm cái nhà nghỉ, đèn thì mập mà mập mờ ở lễ tân. Đưa e lên phòng, vào kéo rèm, bật điều hòa, nóng lạnh. Tôi đinh bước xuống thì Liên nói
" Anh định về thật à, ngủ như này e sợ lắm"
Trời, đã ko muốn địt rồi mà lại phải địt. mà sao dễ thế nhỉ. Thôi thì ở lại vậy.
còn tiếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Truyện Hot